วันจันทร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2557

มือใหม่หัดเล่น


สำหรับมือใหม่


     ในตอนแรกเกมจะพาคุณ tutorial ก่อนนะครับ พยายามทำตามและอ่านตามที่เขากำหนดและถ้ามีการใช้ Gems คุณใช้เลยนะคับเพราะหาใหม่ได้โดยการตัดไม้ใบหญ้านะคับ




     หลังจากที่คุณจบ tutorial แล้วนะคับ เขาจะให้โล่ (shield) เป็นเวลาประมาณ 2 วัน (48 ชั่วโมง) หมายความว่าจะไม่มีผู้เล่นคนอืนจะมาตีคนเลยในเวลา 2 วันนี้ ซึ่งคุณสามารถใช้เวลานี้เตรียมพร้อมสร้างฐานให้แข็งแกร่งเพื่อกันคนอื่นมาตีเรา หรืออาจจะไปฝึกตีเล่นๆได้ที่โหมด single player (ตามรูปข้างล่าง ตามวงกลมสีแดงเลยนะ)



     เวลาที่เล่นใน single player คุณจะไม่เสียโล่(ฉะนั้นเต็มที่เลย) แต่ว่าถ้าไปเล่นในโหมด multiplayer จะเสียโล่เมื่อมีการตกลงเริ่มเล่น นอกจากนั้นแล้วเวลาที่ใช้ในการตีในโหมด single player จะไม่มีการจับเวลา แต่ใน multiplayer จะมีการจับเวลาในการตีประมาณ 3 นาทีในการตีต่อครั้ง 



     สำหรับการเตรียมตัว ชิวๆ ในช่วงเวลา 2 วันนี้ (จะไม่มีใครตีเราได้เลย) ผมขอแนะนำให้คุณพยายามซื้อทุกอย่างใน Shop ให้หมดก่อน เช่นอาวุธ, กำแพง, barrack, gold mine และ elixer collector โดยหาทอง gold หรือน้ำม่วง Elixer ได้จาก single player 



      ต่อมา ให้คุณพยายามอัพเกรด Elixer storage, Elixer collector, Gold storage, และ Gold mine เพื่อให้สามารถหาทรัพยากรได้มาก และเร็วขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น